Chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm và những bài học quý báu từ hành trình nuôi dưỡng con cái tại buổi tọa đàm “LÀM BẠN CÙNG CON

      Chúng ta đều biết rằng việc nuôi dưỡng và giáo dục con cái không chỉ là một trách nhiệm mà còn là một hành trình đầy tình yêu và sự cam kết. Với mỗi gia đình, con đường này đều đầy những thách thức và niềm vui riêng, và chúng ta đều có những điều quý giá để chia sẻ và học hỏi từ nhau.
      Nhân dịp Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn tổ chức Buổi Tọa đàm "LÀM BẠN CÙNG CON" nhằm mục đích tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm và những bài học quý báu từ hành trình nuôi dưỡng con cái của mình. Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của hơn 130 đoàn viên công đoàn cùng với sự tham gia của Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn
      Tại buổi tọa đàm, Bà Hồ Kim Phượng – Phó Giám đốc thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các CNVC-LĐ và khách mời đã tham gia buổi tọa đàm. Bà chia sẽ rằng, việc nuôi dưỡng và hỗ trợ con cái trong môi trường hiện đại đầy thách thức. Cuộc sống nhanh chóng, áp lực từ xã hội và công việc, cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, đã tạo ra một môi trường phức tạp và đầy khó khăn cho việc nuôi dạy trẻ em. Bằng việc tổ chức buổi tọa đàm này, công ty mong muốn lan tỏa thông điệp “Chúng ta hãy tiếp tục xây dựng cộng đồng hiểu biết và hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái”
       Với thành công của buổi tọa đàm ‘LÀM BẠN CÙNG CON", công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên công đoàn - lao động. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng lao động hạnh phúc, đoàn kết và phát triển bền vững.



Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn tại buổi tọa đàm “ Làm bạn cùng con”